Eru ķslendingar hśmorssnaušir?

Meinfyndni hefur lengi lošaš viš mig og minn félagsskap og skemmt okkur um įrarašir. Ég er reyndar žeirrar skošunar aš flestum ķslendingum finnist gaman aš meinfyndni og aš žvķ leiti eru žeir lķklega ekki hśmorssnaušir... nema sumir...

Ég skrifaši blogg viš frétt į mbl.is fyrr ķ dag sem lagšist svona agalega illa ķ nokkra lesendur. Var kallašur illum nöfnum, ég ętti aš skammast mķn, vęri ógešslegur og žar fram eftir götunni. Ég bara get ekkert af žvķ gert aš hafa dįlķtiš dökkan hśmor og mér finnst žaš bara ķ góšu lagi.

Žaš fólk sem ekki skilur meinfyndin hśmor og vill finna žvķ allt til forįttu meš upphrópunum og svķviršingum getur lķka lįtiš mig (okkur) sem lķkar vel viš slķkan hśmor vera og sleppa žvķ aš lesa svara slķkum bloggfęrslum. Žeir geta alveg eins lįtiš žaš vera aš ergja sig og mig meš sķnum reišilestri sem skilar žvķ engu...

Rakst į nokkuš skemmtilega grein į netinu eftir Eggert Žór Bernharšsson og langar til aš deila meš ykkur hluta af žvķ:

"Gunnar frį Selalęk var žeirrar skošunar aš Ķslendingar stęšu śtlendingum sķšur en svo aš baki hvaš fyndni og kķmni varšaši. Skopsögur žeirra vęru žvert į móti mergjašri og hvassari en flestra annarra žjóša. Hins vegar bęri meira į meinfyndni (satire) og kaldhęšni (kynisme) en kķmni (humor) eša gamansemi, heldur en meš flestum öšrum žjóšum. Žetta einkenni taldi hann liggja ķ ešli žjóšarinnar og rakti žaš allt til upphafs byggšar į Ķslandi og vķsaši ķ fornsögur mįli sķnu til stušnings. Sennilegt vęri og aš žetta stafaši einnig nokkuš af žvķ aš ķ landi kunningsskaparins hefši nįnast hver žekkt annan. Og hann var sömu skošunar og Helgi Sęm. um žaš aš hörš barįtta žjóšarinnar viš óblķš nįttśruöfl og žrengingar hennar fyrr į tķmum ętti ennfremur hlut aš mįli. Į hinn bóginn hefši žaš einkennt Ķslendinga frį žvķ sögur fóru fyrst af, aš žeir hefšu allra žjóša verst žolaš aš fyndni og hįšsyršum vęri beitt viš žį..."

Skemmtileg grein sem er aš finna ķ heild sinni į http://www.hi.is/~eggthor/fyndniarshatid.htm

Jį og hr. Hįkon Halldórsson... Žś veršur bara aš eiga žaš viš sjįlfan žig aš sama hvaš žś skrifar um mķnar fęrslu žį snertir žaš mig ekki žar sem ég hef sem betur fer ekki sömu skošun į mįlum og žś.

Lifiš heil og haldiš hśmornum ķ lagi.

PS: fyrir ykkur sem getiš bara hlegiš aš óförum śtlendinga žį skošiš endilega:
http://www.darwinawards.com/

 


« Sķšasta fęrsla | Nęsta fęrsla »

Bęta viš athugasemd

Ekki er lengur hęgt aš skrifa athugasemdir viš fęrsluna, žar sem tķmamörk į athugasemdir eru lišin.

Um bloggiš

Bunki

Um Bunka

Guðmundur Zebitz
Guðmundur Zebitz
Íslendingar lifa af dimmu vetrar með góðum skammti af Prozac og hálfri Jack Daniels
Aprķl 2024
S M Ž M F F L
  1 2 3 4 5 6
7 8 9 10 11 12 13
14 15 16 17 18 19 20
21 22 23 24 25 26 27
28 29 30        

Nżjustu myndir

  • article-1191625-054475A1000005DC-815 468x607
  • article-1191625-054475A1000005DC-815 468x607
  • article-1191625-054475A1000005DC-815 468x607
  • skjaldarmerki
  • minning

Heimsóknir

Flettingar

  • Ķ dag (26.4.): 0
  • Sl. sólarhring:
  • Sl. viku: 14
  • Frį upphafi: 0

Annaš

  • Innlit ķ dag: 0
  • Innlit sl. viku: 14
  • Gestir ķ dag: 0
  • IP-tölur ķ dag: 0

Uppfęrt į 3 mķn. fresti.
Skżringar

Innskrįning

Ath. Vinsamlegast kveikiš į Javascript til aš hefja innskrįningu.

Hafšu samband